Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Các đội tham gia hội thi

(Thanhuytphcm.vn) - Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), sáng 16/10, Nhà Văn hoá Phụ nữ TPHCM tổ chức hội thi nấu ăn và trang trí bàn tiệc “Vui vào bếp”.

Hội thi “Vui vào bếp” năm nay, có gần 70 đội với 3 thí sinh tham gia dự thi. Mỗi đội thực hiện 2 món ăn bao gồm 1 món chính và 1 món phụ trong thời gian 120 phút hoàn tất các công đoạn nấu chín, trình bày, trang trí món ăn và bàn tiệc dành cho 4 người. Trong đó, món ăn chính phải là đặc sản của các vùng, miền hoặc món dùng để đãi tiệc nhân các dịp Lễ, Tết, các buổi họp mặt. Thí sinh dự thi được chuẩn bị trước các khâu cắt, gọt và làm sạch nguyên liệu nhưng không được tẩm ướp, sơ chế thực phẩm, kể cả các món dùng để khai vị, món tráng miệng.

Các đội tham gia dự thi, Ban Tổ chức hỗ trợ chi phí nguyên vật liệu, với số tiền 600.000 đồng/đội. Bên cạnh đó, các đội còn nhận được một phần quà của nhà tài trợ.

Kết quả hội thi, Ban tổ chức trao 13 giải, trong đó 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các đội có món ngon và trình bày đẹp nhất.

* Cùng ngày, Nhà Văn hoá Phụ nữ TPHCM cũng tổ chức chương trình biểu diễn giới thiệu bộ môn cắt may, thêu, đan; giới thiệu bộ môn trang trí mỹ thuật; chương trình biểu diễn giới thiệu các lớp thuộc khối văn, thể, mỹ. Bên cạnh đó, còn tổ chức chương trình giới thiệu bộ môn khiêu vũ và chương trình giao lưu karaoke, hát với nhau. Đặc biệt, khi tham gia chương trình, các đại biểu có cơ hội được tham gia các trò chơi vui nhộn và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo