Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 8 Giải futsal Vô địch Quốc gia 20018

Nhiều đội mạnh tiếp tục sa sút

Thái Sơn Bắc (áo xanh) bất ngờ để thua đậm trước Cao Bằng
(Thanhuytphcm.vn)- Ba trận đấu sớm của Vòng 8 Giải futsal Vô địch Quốc gia 2018 diễn ra vào ngày 31/5 đều kết thúc với những tỷ số cách biệt. Bên cạnh việc đánh dấu sự sa sút của Sanna Khánh Hòa hay Thái Sơn Bắc là việc Thái Sơn Nam vươn lên mạnh mẽ để trở lại ngôi đầu bảng.

Trận đấu đáng chú ý là cuộc so tài giữa Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Nam đã kết thúc với chiến thắng 6-1 nghiêng về các nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam. Chiến thắng đã giúp đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Quân tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 17 điểm. Trong khi Sanna Khánh Hòa sau trận thua thứ 5 liên tiếp đã rơi xuống vị trí thứ 8 khi chỉ có 4 điểm.

Một tỷ số bất ngờ khác diễn ra vào chiều 31/5 khi Thái Sơn Bắc thúc thủ 2-7 trước đội Cao Bằng. Trận đấu này Thái Sơn Bắc đã đưa nhiều cầu thủ trẻ thi đấu nhưng không đọ lại Cao Bằng vốn đang là nòng cốt của đội tuyển futsal U19 quốc gia. Trận thua trên cũng giữ chân Thái Sơn Bắc ở nửa cuối bảng xếp hạng với 8 điểm và nếu không có những điều chỉnh trong thời gian tới sẽ khó quay trở lại tốp tranh chấp huy chương. Ở trận còn lại, Sài Gòn FC đã giành chiến thắng 3-1 trước Kim Toàn Đà Nẵng.

Ngày 1/6, hai trận còn lại của vòng 8 sẽ diễn ra gồm: Sanatech Khánh Hòa – Tân Hiệp Hưng và Hoàng Thư Đà Nẵng – Hải Phương Nam. Hiện tại Hải Phương Nam cũng đang có 17 điểm nên chỉ cần hòa là đủ để vượt qua Thái Sơn Nam để lấy lại ngôi đầu bảng.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo