Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nhân dân quận Tân Bình ra quân chung tay bảo vệ môi trường

Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân quận Tân Bình tham gia vệ sinh đường phố, bảo vệ môi trường

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/12, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân quận Tân Bình đồng loạt ra quân tham gia bảo vệ môi trường.

Tại lễ ra quân, cán bộ, đảng viên và nhân dân đã tổng vệ sinh đường phố và trên các địa bàn khu dân cư; dọn dẹp các điểm rác tự phát nhằm bảo vệ môi trường và phòng chống dịch bệnh.

Quận cũng kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi xả rác không đúng nơi quy định để tiến tới chấm dứt tình trạng xả rác ra đường và kênh rạch gây ô nhiễm môi trường, tắc hệ thống thoát nước và kênh rạch, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người dân, góp phần cùng xây dựng hình ảnh TPHCM xanh, sạch đẹp, từng bước có chất lượng sống tốt.

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì TP sạch và giảm ngập nước” quận Tân Bình cũng kêu gọi toàn dân chung tay, chung sức cùng chính quyền địa phương tích cực tham gia và vận động mọi người hưởng ứng cuộc vận động không xả rác ra đường và kênh rạch vì một TP văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo