Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật chi nhánh TPHCM trao tặng 350 kg gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật chi nhánh TPHCM trao tặng gạo cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/7, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật chi nhánh TPHCM đã trao tặng 350 kg gạo đến người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật chi nhánh TPHCM mong muốn góp chút sức lực, chia sẻ với bà con vượt qua giai đoạn thử thách này. Phần quà này do công đoàn Chi nhánh Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật chi nhánh TPHCM trích quỹ để mua 300 kg gạo và nhân viên nhà bếp của chi nhánh đóng góp thêm 50 kg gạo gởi đến Ủy ban Mặt trật Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức chung tay giúp người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Được biết, Nhà xuất bản vẫn tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của mọi người và sẽ gửi tặng khẩu trang đến các đơn hàng online. Trong bối cảnh các hoạt động văn hóa nghệ thuật phải tạm dừng vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động của các nhà xuất bản, đơn vị làm sách nhưng các việc làm thiện nguyện vẫn được các nhà sách thực hiện thời gian qua, đã thể hiện tinh thần nghĩa tình, nhân văn của TPHCM.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo