Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Vòng 19 V-League 2017

Ngôi đầu bảng đổi chủ

Quảng Nam đã bất ngờ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng trước Hải Phòng (ảnh: Dũng Phương)

 

(Thanhuytphcm.vn) - Do các đội Đà Nẵng, Bình Dương, SLNA và Quảng Nam thi đấu vòng bán kết Cúp quốc gia vào tuần sau nên các trận đấu của những đội này ở vòng 19 V-League 2017 được đá sớm vào ngày 22/9. Cả 3 trận đấu sớm đều là những cuộc so tài hấp dẫn khi có đến hai trận bất phân thắng bại. 

Trận duy nhất có tỷ số thắng-thua lại là trận đấu tạo nên cột mốc quan trọng từ đầu mùa bóng - đội Quảng Nam tạm qua mặt đội Thanh Hóa để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng trên sân Tam Kỳ. 

Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, đội Quảng Nam đã khởi đầu trận đấu khá nhanh với các pha tấn công đa dạng. Phút 39, đội trưởng Thanh Trung bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà khi sút hỏng quả đá phạt 11m. Đến phút 57, Đình Thắng kịp giúp Quảng Nam vượt lên dẫn 1-0. Dù Ngọc Tân gỡ hòa 1-1 cho Hải Phòng sau đó không lâu nhưng Thanh Trung kịp ghi bàn thắng quyết định thắng lợi cho đội chủ nhà vào phút 84. 


Chiến thắng này đã giúp các cầu thủ Quảng Nam đạt 34 điểm và tạm qua mặt đội Thanh Hóa (33 điểm) để chiếm ngôi đầu bảng. Một kết quả được xem là bất ngờ, nhưng như chúng tôi đề cập đây là điều hợp lý khi mà các ứng viên nặng ký cứ níu kéo nhau thì đội Quảng Nam lẳng lặng tiến bước để đến lúc này là vươn lên ngôi đầu bảng. 

Hai trận còn lại đều kết thúc với tỷ số hòa, đội Bình Dương – SLNA 0-0 và Than Quảng Ninh – Đà Nẵng 0-0. Các trận còn lại của vòng 19 sẽ diễn ra vào ngày 24/9.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo