Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Nghĩa tình ngày Xuân

(Thanhuytphcm.vn) - Những năm qua, đất nước ngày càng phát triển, chất lượng sống người dân ngày một nâng cao, nhất là ở một đại đô thị đặc biệt như TPHCM. Tuy nhiên, vẫn còn đó những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn cần sự nỗ lực hơn nữa của toàn hệ thống chính trị, sự chung tay của toàn xã hội để đưa đất nước phát triển bền vững, nâng cao toàn diện đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân.

Hàng năm, mỗi dịp Tết đến Xuân về, Đảng bộ và chính quyền TPHCM, đặc biệt quan tâm công tác chăm lo Tết, không để người dân nào trên địa bàn TP thiếu Tết, góp phần mang không khí Xuân ấm áp đến mọi người, mọi nhà.

Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM xin giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh đẹp về hoạt động chăm lo dịp Tết Kỷ Hợi 2019 cho nhiều đối tượng của TP và một số tỉnh thành, thể hiện hình ảnh một TPHCM đầy nghĩa tình.


Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng quà Tết cho bà con nghèo tỉnh Tây Ninh. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng quà Tết cho bà con nghèo tỉnh Tây Ninh.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ cùng người lao động không có điều kiện về quê đón Tết. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ cùng người lao động không có điều kiện về quê đón Tết.

Lãnh đạo Thành đoàn TPHCM hiến máu tình nguyện góp nguồn máu dự trữ trong dịp Tết 2019. Lãnh đạo Thành đoàn TPHCM hiến máu tình nguyện góp nguồn máu dự trữ trong dịp Tết 2019.

Tặng quà Tết cho người khuyết tật. Tặng quà Tết cho người khuyết tật.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tặng quà, lì xì Tết và tiễn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tặng quà, lì xì Tết và tiễn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

Các tình nguyện viên của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên TPHCM san sẻ niềm vui ngày Tết cùng công nhân vệ sinh trên đường phố những ngày giáp Tết. Các tình nguyện viên của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên TPHCM san sẻ niềm vui ngày Tết cùng công nhân vệ sinh trên đường phố những ngày giáp Tết.

Múa Rồng tại Chương trình “Tổ ấm ngày Xuân” chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Múa Rồng tại Chương trình “Tổ ấm ngày Xuân” chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.

Trao quà chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP tại Chương trình “Tổ ấm ngày Xuân”. Trao quà chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP tại Chương trình “Tổ ấm ngày Xuân”.

Các chiến sĩ “Xuân tình nguyện” gói bánh chưng tặng các mái ấm, nhà mở, cơ sở xã hội của TP. Các chiến sĩ “Xuân tình nguyện” gói bánh chưng tặng các mái ấm, nhà mở, cơ sở xã hội của TP.

Thanh niên tình nguyện làm mứt Tết tặng các cơ sở xã hội của TP. Thanh niên tình nguyện làm mứt Tết tặng các cơ sở xã hội của TP.

Sinh viên Malaysia tham gia gói bánh chưng tặng các mái ấm, nhà mở, cơ sở xã hội của TP. Sinh viên Malaysia tham gia gói bánh chưng tặng các mái ấm, nhà mở, cơ sở xã hội của TP.

Chương trình văn nghệ “Xuân yêu thương” chia sẻ cùng những mảnh đời bất hạnh. Chương trình văn nghệ “Xuân yêu thương” chia sẻ cùng những mảnh đời bất hạnh.

Tin: Ngọc Tuyết - Ảnh: Quốc Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo