Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ngày hội nữ công nhân, viên chức, lao động năm 2018

Đông đảo CNVC-LĐ tham gia các hoạt động tại ngày hội

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/3, LĐLĐ TPHCM tổ chức Ngày hội nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) năm 2018. Đến dự có Chủ tịch LĐLĐ TP Trần Kim Yến và hơn 1.000 nữ CNVC-LĐ tham gia ngày hội.

Phát biểu tại ngày hội, Chủ tịch LĐLĐ TP Trần Kim Yến cho rằng: Trong thời kỳ đổi mới, công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, phụ nữ Việt Nam lại tỏ rõ năng lực, phẩm chất của mình, nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết, phát huy tiềm năng, sức sáng tạo trong lao động, công tác và học tập, đã đạt được những thành tích xuất sắc trên mỗi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh, quốc phòng, góp phần vào sự phát triển chung của TP. Ở mỗi gia đình, người phụ nữ vẫn giữ vai trò quan trọng trong việc tổ chức cuộc sống, xây dựng gia đình theo mục tiêu “no ấm, tiến bộ, hạnh phúc” và giữ gìn nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc.

Chủ tịch LĐLĐ TP Trần Kim Yến nhấn mạnh, tiếp bước các thế hệ đi trước, 836.676 nữ CNVC-LĐ TPHCM là một lực lượng lao động có những đóng góp quan trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện có kết quả công cuộc đổi mới và phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của TP. Chất lượng đội ngũ nữ CNVC-LĐ TP có những chuyển biến đáng kể, nhận thức chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ từng bước được nâng lên; phẩm chất đạo đức tốt, tin tưởng vào đường lối đổi mới của Đảng, có tinh thần yêu nước, năng động sáng tạo vươn lên trước những khó khăn thử thách, tích cực tham gia các hoạt động xã hội…

“Các chị đã phấn đấu bền bỉ trong lao động, công tác, học tập, sánh vai cùng đồng nghiệp kể cả đồng nghiệp nam gánh vác những trọng trách quan trọng ở các cơ quan, đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, chính quyền và nhân dân giao phó”- Chủ tịch LĐLĐ TP Trần Kim Yến nhận định.

Tại ngày hội, có 52 đơn vị tham gia hội thi flashmod “Nữ CNVC-LĐ TP tự tin – năng động”. Đặc biệt, ngày hội còn có gian hàng ẩm thực giảm giá với chủ đề “Phiên chợ nghĩa tình” với sự tham gia gần 70 gian hàng thể hiện sự khéo léo, đảm đang của các chị em phụ nữ nhằm mục đích tạo nguồn kinh phí thực hiện chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh cấp TP, hỗ trợ cho con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo