Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Kim Dung và Phó Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Cẩm Nhung trao tặng quà cho thiếu nhi

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/1, UBND huyện Bình Chánh tổ chức chương trình “Lãnh đạo huyện gặp gỡ thiếu nhi Xuân Canh Tý năm 2020”. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phan Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh cùng 90 thiếu nhi là học sinh các trường trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, có hơn 18 ý kiến của thiếu nhi về các vấn đề như: an toàn giao thông, an ninh trật tự, điều kiện vui chơi giải trí, ô nhiễm môi trường… được các em phản ánh với lãnh đạo huyện. Tiếp đó, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện ghi nhận những ý kiến đóng góp và trả lời câu hỏi của các em.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Kim Dung đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và trường học ghi nhận các ý kiến kiến nghị của thiếu nhi có kế hoạch, lộ trình giải pháp thực hiện và có trao đổi hồi đáp trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung cũng đề nghị các học sinh nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; đồng thời là những tuyên truyền viên tuyên truyền về an toàn giao thông, môi trường cho gia đình và xã hội.

Dịp này, UBND huyện trao tặng 90 phần quà cho thiếu nhi có thành tích tiêu biểu trong học tập, tham gia tốt hoạt động phong trào tại đơn vị với tổng kinh phí 45 triệu đồng.

 

 

 

Khải Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo