Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ đảng viên qua việc Học tập và làm theo gương Bác

Tiết mục biểu diễn tiểu phẩm “Chúng ta không đơn độc” của đơn vị Đảng bộ cơ quan Đảng, đoàn thể quận Phú Nhuận

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 8/4, Quận ủy quận Phú Nhuận khai mạc Hội thi sáng tác và biểu diễn tiểu phẩm Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021 với chủ đề “Sáng mãi niềm tin - Vững bước theo Người". Tham dự khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Thọ Truyền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận.

Phát biểu khai mạc hội thi, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Phú Nhuận Huỳnh Đăng Linh cho biết: đây là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hướng tới kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước; 80 năm Ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam và 45 năm Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự chính thức mang tên Bác Hồ kính yêu. Đồng thời, hội thi cũng là dịp để toàn thể đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn Quận nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm, gương mẫu của người cán bộ đảng viên qua việc Học tập và làm theo gương Bác.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Nguyễn Thọ Truyền và lãnh đạo quận Phú Nhuận tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Nguyễn Thọ Truyền và lãnh đạo quận Phú Nhuận tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

Hội thi diễn ra từ ngày 8 đến 9/4 với sự tham gia tranh tài của 22 đội dự thi. Các đội tham dự thể hiện các tiểu phẩm (kịch ngắn) thể hiện thông điệp tuyên truyền về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, giới thiệu một số nội dung có liên quan đến chủ đề giai đoạn 2015 - 2020 góp phần xây dựng phong cách, tác phong của người đứng đầu, của cán bộ đảng viên; đấu tranh phê phán, đẩy lùi cái xấu, sự suy thoái về đạo đức, lối sống; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong các cơ quan đơn vị, cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân.

Sau Hội thi, Ban Tổ chức sẽ đăng các clip từng tiểu phẩm dự thi trên trang fanpage Người Phú Nhuận và tổ chức cuộc bình chọn “Tiểu phẩm được yêu thích nhất” và “Nhân vật được yêu thích nhất”. Dự kiến giải thưởng Hội thi sẽ được trao tại Lễ biểu dương các gương điển hình Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào ngày 27/4/2021.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo