Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động Ban Thanh tra nhân dân tại cơ sở

Đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 8/11, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) tổ chức Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ Ban Thanh tra nhân dân năm 2018. Tham dự có đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối và gần 100 đồng chí là cán bộ chủ chốt, ban chấp hành các đoàn thể, thành viên Ban Thanh tra nhân dân các đơn vị cơ sở trực thuộc Khối.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được giới thiệu Nghị định số 159/2016/NĐ-CP ngày 29/11/2016 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành một số điều của Luật Thanh tra về tổ chức và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, góp phần phát huy tối đa vai trò của Ban Thanh tra nhân dân trong việc giám sát thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, góp phần thực hiện hiệu quả Quyết định số 217-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị về giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội. Đồng thời trang bị kiến thức kỹ năng, nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân tại các đơn vị cơ sở trực thuộc khối.

Dịp này Ban Thường vụ Đảng ủy Khối trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 7/11/2018 cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, đảng viên Đảng bộ Công ty CP In Trần Phú.

Diệu Bình

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo