Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Mở rộng các đối tượng tham gia Cuộc thi khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2018

Các cựu thí sinh chia sẻ kinh nghiệm tham gia cuộc thi tại buổi họp báo.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/5, tại Thành đoàn TP đã diễn ra buổi họp báo công bố thông tin cuộc thi khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel lần 6 - 2018.

Theo bà Trương Lý Hoàng Phi, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, với thông điệp phá bỏ mọi giới hạn, khơi dậy sức mạnh của tổng thể các nguồn lực khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, Vietnam Startup Wheel 2018 hứa hẹn tạo môi trường học hỏi mang tầm quốc tế với sự tham gia của các doanh nghiệp khởi nghiệp đến từ các quốc gia. Từ đó giúp các thí sinh và các startup Việt Nam nói chung có cơ hội cọ xát và thử thách trước áp lực cạnh tranh trong nước và quốc tế.

Khác với những năm qua, cuộc thi lần này mở rộng cho tất cả đối tượng, không giới hạn độ tuổi, không giới hạn địa lý, tất cả cá nhân/nhóm, nhà sáng lập doanh nghiệp khởi nghiệp đang sinh sống, học tập và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam có ý tưởng, sản phẩm/dịch vụ/công nghệ khởi nghiệp sáng tạo đều có thể đăng ký tham dự cuộc thi. Cuộc thi mở rộng thêm các đối tượng là nhà nghiên cứu khoa học, nhà sáng chế, cựu du học sinh, du học sinh đang học tập và làm việc ở nước ngoài, các nhóm khởi nghiệp có mô hình khởi nghiệp kết hợp giữa nhà sáng lập doanh nghiệp nước ngoài và Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh 4 cụm thi theo khu vực: miền Nam (trọng điểm là TPHCM), miền Bắc (trọng điểm là Hà Nội), miền Trung (trọng điểm là Đà Nẵng), miền Tây (trọng điểm là Cần Thơ), Vietnam Startup Wheel 2018 tiếp tục đẩy mạnh thêm các tỉnh như Bến Tre, An Giang... kết nối và nhân rộng cho các địa phương khác thông qua việc hợp tác với UBND, các tổ chức chính trị - xã hội, doanh nhân trẻ các tỉnh thành, các viện - trường trên toàn quốc.

Tại buổi họp báo, các cựu thí sinh cũng như các doanh nhân từng đồng hành cùng cuộc thi đã chia sẻ kinh nghiệm, góc nhìn của mình về cuộc thi Vietnam Startup Wheel, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các thí sinh; hi vọng đây sẽ là môi trường để các thí sinh có thể cống hiến, phát triển và nhận được sự hỗ trợ, định hướng của các đối tác, hiệp hội doanh nhân, kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp cả nước.

Cuộc thi sẽ tiếp tục nhận hồ sơ dự thi của các dự án đến hết ngày 31/5/2018. Để biết thêm chi tiết về chương trình cuộc thi, vui lòng truy cập trang web www.startupwheel.vn, fanpage www.facebook.com/startupwheel.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo