Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

LĐLĐ huyện Củ Chi tặng 85 phần quà cho công nhân bị tai nạn lao động

Trao quà cho công nhân bị tai nạn lao động.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/4, LĐLĐ huyện Củ Chi tổ chức Lễ khai mạc “Tháng Công nhân” lần 13 và phát động “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2021.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch LĐLĐ huyện Củ Chi Nguyễn Văn Nế cho biết, năm nay “Tháng công nhân” (tháng 5/2021) có chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển” với các hoạt động trọng tâm hướng đến chăm cho người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa. Trong đó, thực hiện chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”; chương trình “Lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ” với đoàn viên, người lao động; các hoạt động “Cảm ơn người lao động” và huy động các nguồn lực chăm lo đời sống của người lao động.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Đình Đức cũng phát động “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2021 với chủ đề “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh viên”.

Dịp này, LĐLĐ huyện tặng 85 phần quà cho công nhân bị tai nạn lao động, mỗi phần quà 500.000 đồng với tổng số tiền 42.500.000 đồng; tổ chức bán hàng bình ổn giá và tặng phiếu mua hàng cho một số công đoàn viên. Các CĐCS tham gia thi đấu các môn hội thao tiếp sức (chuyền bóng, nhảy bao bố, kéo co). Còn lại một số môn hội thao sẽ tổ chức thi đấu và trao giải trong ngày bế mạc “Tháng Công nhân” lần 13 năm 2021.

Ngọc Nữ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo