Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Trung đoàn Gia Định gặp mặt lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022

Lãnh đạo Quận 6 trao quà động viên CSM

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/4, Trung đoàn Gia Định đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo các quận, huyện: 6, 7, 10, 12, Tân Phú, Gò Vấp, Hóc Môn và gia đình chiến sĩ mới (CSM) nhập ngũ năm 2022, sau 2 tháng nhập ngũ.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Thượng tá Võ Văn Thọ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TP; Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND Quận 6; Trần Quốc Xuân, Phó Chủ tịch UBND Quận 7; Nguyễn Bắc Nam, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 10; Bùi Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND Quận 10; Nguyễn Văn Lý, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Hóc Môn; Nguyễn Quốc Bình, Phó Chủ tịch UBND quận Tân Phú; Đoàn Văn Lý, Phó Chủ tịch UBMTTQ Quận 12; Trung tá Nguyễn Quang Thiều, Chính trị viên phó Ban CHQS quận Gò Vấp…

Tiếp đoàn có Trung tá Lê Thành Biên, Trung đoàn trưởng; Trung tá Nguyễn Thành Trung, Chính ủy Trung đoàn cùng các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn Gia Định…

Báo cáo với lãnh đạo các quận, huyện và thân nhân gia đình CSM, chỉ huy Trung đoàn Gia Định đã thông báo về vấn đề công tác, học tập, rèn luyện của các tân binh trong hơn 2 tháng về đơn vị; về các hoạt động tăng gia  sản xuất, chăm sóc cảnh quan môi trường, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Theo đó, tất cả các tân binh của các quận, huyện đã thích nghi dần với nền nếp, chế độ hàng ngày, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; đoàn kết, gắn bó, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn. Kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt được yêu cầu đề ra. Tất cả CSM an tâm tư tưởng học tập huấn luyện, rèn luyện, đã có sự trưởng thành về sức khỏe, nhận thức và hành động.

Thay mặt các lãnh đạo phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 10 Nguyễn Bắc Nam bày tỏ rất vui mừng vì sự trưởng thành của các CSM trong môi trường quân đội… Đồng chí cũng động viên các CSM phát huy truyền thống của địa phương, đơn vị, vượt qua khó khăn, phấn đấu giành thành tích cao trong học tập, rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, rèn luyện kỹ chiến thuật, hoàn thành tốt các khoa mục trong chương trình huấn luyện CSM. Đồng chí cũng mong rằng cấp ủy, chính quyền các quận, huyện, các gia đình CSM và đơn vị tiếp tục gắn bó mật thiết với nhau hơn nữa, nắm chắc tâm tư tình cảm, hoàn cảnh gia đình để kịp thời giúp đỡ khi khó khăn để CSM an tâm công tác, huấn luyện, học tập để sau này trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Cũng trong buổi gặp mặt, các quận, huyện đã trao tặng cho đơn vị để hỗ trợ công tác huấn luyện CSM và có các phần quà động viên các CSM.

Đoàn Huy 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo