Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo TPHCM thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung thăm, chúc mừng Cơ quan đại diện Báo Công an nhân dân tại TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/6, đoàn lãnh đạo TP do đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).

Tại tòa soạn Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung chúc tập thể lãnh đạo, ban biên tập, phóng viên, cộng tác viên của báo có nhiều sức khoẻ, niềm vui với nghề. Đồng chí hi vọng thời gian tới tập thể báo luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức để giữ vững nền tảng cũng như tôn chỉ mục tiêu, nhiệm vụ thông tin, định hướng dư luận đến các đối tượng người lao động, doanh nhân, doanh nghiệp…; tiếp tục được độc giả tin tưởng, đón nhận và phát triển bền vững.

Tổng Biên tập Thời báo Kinh tế Sài Gòn Trần Minh Hùng cảm ơn lãnh đạo TP đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho báo phát triển. Chia sẻ về những khó khăn thời gian qua và hướng đi sắp tới, ông Trần Minh Hùng cho biết tòa soạn đang xem xét giải quyết những vấn đề về nhân sự theo cơ chế quản lý mới của nhà nước. Bên cạnh đó, báo cũng đang đẩy mạnh về mặt nội dung cho mảng trực tuyến và luôn giữ đúng tôn chỉ mục đích, phản ánh đúng thực trạng đời sống kinh tế - xã hội của người dân TP.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm Cơ quan đại diện Báo Công an nhân dân (CAND) tại TPHCM. Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung đánh giá cao sự đóng góp ý nghĩa và quan trọng của Báo CAND đối với sự phát triển của TP thời gian qua. Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Võ Thị Dung gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, người lao động của báo; hi vọng tập thể báo sẽ có nhiều sáng tạo mới, thành công mới, tiếp tục phát triển mạnh mẽ, bền vững, góp phần cùng báo chí TP tuyên truyền trên mặt trận tư tưởng chính trị, tạo sự đoàn kết, bảo vệ vững chắc an ninh, trật tự xã hội của TP và đất nước.

Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung thăm, chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM. Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung thăm, chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM.

Cũng trong sáng 18/6, đoàn đã đến thăm và chúc mừng Cơ quan đại diện Báo điện tử VnExpress và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM. Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung đánh giá cao những thành quả của hai cơ quan báo lớn của cả nước đã đạt được trong thời gian qua. Nhiều thông tin nhanh chóng, chính xác gắn với nhiệm vụ định hướng dư luận xã hội, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của TP, được nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đón nhận.

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung chúc tập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên của Báo điện tử VnExpress và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TPHCM có nhiều sức khỏe để tiếp tục gắn bó với nghề; với kinh nghiệm và nền tảng sẵn có, các báo sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, phối hợp cùng báo chí TP trong thông tin tuyên truyền vì sự phát triển chung của TP, đất nước.

Hương Thảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo