Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo TPHCM dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Các đại biểu dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TPHCM, TP Thủ Đức.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng 27/7, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM (Đồi không tên, TP Thủ Đức).

Tham gia cùng đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Phan Văn Mãi; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ; Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM kính viếng”.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TPHCM, TP Thủ Đức. Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TPHCM, TP Thủ Đức.
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TPHCM. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TPHCM.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của các mẹ Việt Nam anh hùng; các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân.

Sau lễ dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã đến thắp hương từng ngôi mộ, nơi an nghỉ của 14.500 anh hùng liệt sĩ để tưởng nhớ và tri ân.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại các phần mộ. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại các phần mộ.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Phan Văn Mãi dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại các phần mộ. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Phan Văn Mãi dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại các phần mộ.
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại các phần mộ. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại các phần mộ.
Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Phan Văn Mãi và Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Phan Văn Mãi và Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM, đoàn đại biểu TP đến viếng, dâng hoa, dâng hương, tri ân các thế hệ lãnh đạo, các bậc lão thành cách mạng đã có những cống hiến to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại Nghĩa trang TPHCM (Lạc Cảnh, TP Thủ Đức).

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo