Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo thực hiện tốt thu hút đầu tư tại các KCX - KCN và khu công nghệ cao TP

Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCX - KCN TP Hứa Quốc Hưng (thứ hai, từ trái sang) trao giấy khen cho các đảng viên đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/2, Đảng ủy các Khu Chế xuất và Khu Công nghiệp (KCX - KCN) TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Hứa Quốc Hưng, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCX - KCN TP chủ trì hội nghị.

Trong năm 2019, Đảng ủy các KCX - KCN TP đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó, một số nội dung công tác đạt và vượt mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đảng ủy cũng đã lãnh đạo thực hiện tốt công tác bảo vệ tình hình an ninh trật tự thu hút đầu tư tại các KCX - KCN và khu công nghệ cao TP; tập trung các giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, học tập, quán triệt, triển khai, thực hiện các Nghị quyết Trung ương, triển khai kế hoạch về thực hiện chương trình đột phá phát triển kinh tế - xã hội, giai đoạn 2016 – 2020 của TP.

Đáng chú ý, Đảng ủy đã phát huy tốt lực lượng công nhân nồng cốt thực hiện việc tuyên truyền miệng, giải thích cho quần chúng và công nhân lao động nâng cao nhận thức không bị xúi giục, không tham gia tụ tập đông người, gây rối. Quan tâm lãnh đạo hoạt động của Công đoàn và Đoàn Thanh niên tổ chức các hoạt động, phong trào thu hút ngày càng nhiều lực lượng đoàn viên, thanh niên công nhân và người lao động tham gia; tổ chức tốt lao động hài hòa giữa chủ doanh nghiệp và người lao động góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự trong các KCX - KCN và khu công nghệ cao TP.

Hội nghị thống nhất cao báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 cũng như một số khó khăn, hạn chế còn tồn tại.

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCX - KCN TP  Hứa Quốc Hưng đã chỉ ra những vấn đề Đảng bộ cần lưu ý và định hướng thêm một số nội dung trọng tâm cần tập trung triển khai thực hiện trong năm 2020, trong đó cần tập trung cho công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ các KCX và KCN TP lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tin và ảnh: Minh Trí

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo