Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Gò Vấp thăm, tặng quà người khuyết tật

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thị Thu Hoài thăm, tặng quà, động viên ông Võ Văn Nhàn, Hội viên Hội Người mù của quận

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12, ngày 30/11, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp do Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thị Thu Hoài làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 10. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND quận Đào Thị My Thư, lãnh đạo Đảng ủy, UBND Phường 10.

Đoàn đã đến thăm, động viên ông Võ Văn Nhàn, địa chỉ số 275/23/1B Quang Trung, Phường 10 và ông Mai Phước Trường, địa chỉ số 417/49/143 Quang Trung, Phường 10, là Hội viên Hội Người mù của quận; bà Dương Thanh Thúy, địa chỉ số 43/6 Phan Văn Trị, Phường 10, bị khuyết tật về vận động.

Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thị Thu Hoài đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống những người khuyết tật, đồng thời chia sẻ với những khó khăn, động viên họ cùng gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, quận Gò Vấp đã tổ chức 6 đoàn lãnh đạo thăm, tặng quà, động viên 44 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 66 triệu đồng.

Bên cạnh đó, quận cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12 như: hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho người khuyết tật; tổ chức truyền thông về chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng cho người khuyết tật; chống phân biệt đối xử với người khuyết tật; dạy nghề, tạo việc làm cho người khuyết tật; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao phù hợp nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho người khuyết tật…

Minh Khanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo