Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo quận Gò Vấp thăm các gia đình chính sách

Bí thư Quận ủy Sử Ngọc Anh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thu

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng 26/7, đồng chí Sử Ngọc Anh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Gò Vấp làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn quận.

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thu (Phường 10) có chồng và 2 con là Liệt sĩ, Bí thư Quận ủy Sử Ngọc Anh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thu; đồng thời trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp lớn lao của Mẹ đối với đất nước.

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Sử Ngọc Anh chúc mẹ Lê Thị Thu tiếp tục sống vui, sống khỏe, động viên con cháu phát huy truyền thống quý báu của gia đình, đóng góp nhiều hơn nữa cho quê hương đất nước.

Cũng trong sáng 26/7, Bí thư Quận ủy Sử Ngọc Anh đã đến thăm bà Nguyễn Thị Tám và bà Nguyễn Thị Thê (Phường 7) là vợ liệt sĩ; thăm bà Nguyễn Thị Nhàn (Phường 10) là mẹ liệt sĩ và thăm ông Lê Văn Quân (Phường 10), thương binh ¼.

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Sử Ngọc Anh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sĩ, người có công trong cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

Bí thư Quận ủy Sử Ngọc Anh thăm, tặng quà bà Lê Thị Tám, vợ liệt sĩ Bí thư Quận ủy Sử Ngọc Anh thăm, tặng quà bà Lê Thị Tám, vợ liệt sĩ

Đồng chí Sử Ngọc Anh khẳng định Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Gò Vấp luôn ghi nhớ công lao, sự hy sinh của các anh hùng - liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng; đồng thời  luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, với phương châm đảm bảo các gia đình chính sách có cuộc sống bằng hoặc khá hơn mức sống trung bình của người dân nơi cư trú.

Dịp này, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp đã tổ chức 8 đoàn đại biểu đến thăm hỏi, động viên, tặng quà 33 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận.

Minh Khanh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo