Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 4 thăm, tặng quà cho người cao tuổi

Đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 4 (thứ 4 từ phải) tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 4

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 30/9, đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 4 dẫn đầu đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 4 nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2022).

Tại đây, đồng chí Nguyễn Quốc Thái đã gửi lời chúc mừng đến Ban đại diện Hội Người cao tuổi, các hội viên Hội Người cao tuổi Quận 4 luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần “Tuổi cao - Gương sáng”; chăm lo tốt cho người cao tuổi trên địa bàn; tăng cường tổ chức các hoạt động nhằm tập hợp, vận động người cao tuổi tham gia các phong trào tại địa phương.

Chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Quốc Thái cũng đã dẫn đoàn đến thăm hỏi và tặng quà người cao tuổi gồm: cụ Lưu Thị Ròn, 105 tuổi, ngụ tại Phường 1 và Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tửu, 105 tuổi, ngụ tại Phường 3.

Đồng chí Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND Quận 4 đã dẫn đoàn đến thăm hỏi và tặng quà người cao tuổi neo đơn có hoàn cảnh khó khăn gồm: cụ Vương Thị Kiêu, 103 tuổi, ngụ tại Phường 13 và cụ Trần Thị Thu Thủy, 70 tuổi, ngụ tại Phường 16.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 4 thăm hỏi sức khỏe cụ Lưu Thị Ròn, 105 tuổi, ngụ tại Phường 1 Đồng chí Nguyễn Quốc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 4 thăm hỏi sức khỏe cụ Lưu Thị Ròn, 105 tuổi, ngụ tại Phường 1

Các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh sống và chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống trường thọ với con cháu, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc, động viên con cháu học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Các đồng chí lãnh đạo quận cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương tiếp tục huy động sự quan tâm, chăm lo của cả cộng đồng về vật chất và tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Sáng 30/9, Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 4 và Ban Đại diện Hội Người cao tuổi quận tổ chức Hội diễn thể dục dưỡng sinh Quận 4 mở rộng. Chương trình năm nay có sự tham gia của 18 Câu lạc bộ Thể dục Dưỡng sinh (CLB TDDS), trong đó có 13 CLB TDDS của 13 phường, CLB TDDS Quận 3, 10, quận Tân Phú, huyện Bình Chánh và huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Hội diễn nhằm tạo sân chơi cho người cao tuổi gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe, thể hiện sự khỏe mạnh, năng động, là dịp để các CLB TDDS biểu diễn những thành quả trong quá trình tập luyện.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo