Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 11 thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đồng chí Ngô Văn Luận, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 11 thăm và tặng quà Nhà giáo ưu tú Đặng Thị Cúc

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), chiều ngày 13/11, đoàn lãnh đạo Quận 11 do đồng chí Ngô Văn Luận, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 11 đã đến thăm, chúc mừng Trường Tiểu học Phú Thọ; Nhà giáo ưu tú Đặng Thị Cúc, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức quận; cô Trần Thị Như Duyên, giáo viên Trường THCS Phú Thọ.

Đến thăm Trường Tiểu học Phú Thọ, là một trong 3 trường dạy trẻ em khuyết tật của quận, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 11 đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn của tập thể nhà trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua; đồng chí kỳ vọng tập thể nhà trường sẽ quyết tâm, nỗ lực hơn nữa để giúp cho các em khuyết tật vượt qua khó khăn, trưởng thành trở thành những người có ích cho xã hội.

Trò chuyện với Nhà giáo ưu tú Đặng Thị Cúc, đồng chí Bí thư Quận ủy trân trọng gửi lời chúc mừng đến nhà giáo, mong muốn nhà giáo tiếp tục phát huy phẩm chất, kinh nghiệm, trí tuệ, là tấm gương sáng động viên con cháu học tập, rèn luyện, góp sức xây dựng Quận 11 phát triển. Đồng thời tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương có những quyết sách đúng đắn nhằm phát triển hơn nữa sự nghiệp giáo dục đào tạo của quận nhà trong thời gian tới.

Riêng với trường hợp của cô Trần Thị Như Duyên là giáo viên có bệnh nan y, Bí thư Quận ủy Ngô Văn Luận ân cần thăm hỏi, trao tặng hoa và quà, động viên nhà giáo vượt qua bệnh tật, tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp giáo dục chung của quận nhà.

Được biết, từ ngày 12/11 đến 16/11/2018, Quận 11 tổ chức nhiều đoàn đi thăm, tặng quà cho các nhà giáo lão thành, các cơ sở giáo dục và giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nan y trên địa bàn quận, với mức chăm lo từ 1 triệu đến 2 triệu đồng mỗi trường hợp.

Đức Thiện

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo