Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hoa, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng 27/7, đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đặt vòng hoa, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ (đường Bắc Sơn - Hà Nội) và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dự lễ tưởng niệm có Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến. Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các vị lão thành cách mạng và lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương cùng dự lễ tưởng niệm.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã nghiêng mình tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu, dũng cảm chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Trung Kiên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo