Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại UAE đến thăm đội tuyển futsal Việt Nam

Trưởng đoàn Trần Anh Tú trao tặng áo thi đấu có chữ ký của toàn đội đến ông Đào Quốc Việt.

(Thanhuytphcm.vn) - Ba ngày trước khi bước vào trận đấu lượt đi play-off cùng với đội tuyển futsal Lebanon, ngày 20/5, đội tuyển futsal Việt Nam đã đón tiếp những vị khách đặc biệt đến thăm. Đó là đoàn Đại sứ quán Việt Nam tại Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) do ông Đào Quốc Việt – Tham tán Đại sứ quán dẫn đầu đã đến thăm và động viên tinh thần toàn đội.

Cùng đi với ông Đào Quốc Việt có ông Nguyễn Văn Tuấn và ông Lê Phương - Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại UAE, ông Huỳnh Bảo Khương - Trưởng ban Liên lạc cộng đồng người Việt Nam tại UAE. Chuyến thăm khá bất ngờ nhưng là nguồn động viên cần thiết cho toàn đội trước khi bước vào hai trận play-off với đội Lebanon tranh vé tham dự VCL futsal World Cup 2021.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã thay mặt toàn đội báo cáo với lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại UAE về sự chuẩn bị của đội tuyển cho mục tiêu tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Ông Tú nhấn mạnh: “Thể thao có thắng có thua và không thể nói trước điều gì. Tuy nhiên, điều chắc chắn là đội tuyển luôn trong tâm thế sẵn sàng cho mục tiêu World Cup 2021. Toàn đội sẽ nhập cuộc với ý chí và tinh thần quyết tâm cao nhất. Đây cũng là nhiệm vụ và trách nhiệm của ĐTQG đối với tình cảm và sự kỳ vọng của người hâm mộ tại quê nhà đang rất mong chờ đội thi đấu thành công”.

Thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại UAE, ông Đào Quốc Việt bày tỏ niềm vui khi được tin đội tuyển Futsal Việt Nam sang tập huấn và thi đấu. “Không đơn thuần chỉ là thi đấu futsal, mà đội tuyển còn là hình ảnh đại diện của Tổ quốc trên đấu trường thể thao quốc tế. Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại UAE được tin đội sang thi đấu rất phấn khởi và kỳ vọng đội tuyển sẽ tái lập thành tích dự VCK futsal World Cup”, ông Đào Quốc Việt nói.

Theo lịch thi đấu, trận play-off lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lebanon sẽ diễn ra vào ngày 23/5. Trận lượt về diễn ra vào ngày 25/5. Đội chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận sẽ ghi danh vào VCK FIFA futsal World Cup.

* Tối 20/5, trận play-off lượt đi đầu tiên diễn ra giữa hai đội Thái Lan và Iraq đã kết thúc với chiến thắng 7-2 nghiêng về đội Thái Lan.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo