Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ký kết hỗ trợ vốn vay cho doanh nghiệp Quận 4 hơn 57 tỷ đồng

Lễ ký kết hỗ trợ vốn vay cho các doanh nghiệp

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 9/5, UBND Quận 4 tổ chức hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo quận với doanh nghiệp và kết nối ngân hàng – doanh nghiệp trên địa bàn. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND Quận 4 Bùi Thanh Tân và hơn 60 doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Hội nghị đã triển khai các chính sách mới về bảo hiểm xã hội; sử dụng hóa đơn điện tử. Tại hội nghị, các doanh nghiệp phát biểu ý kiến xoay quanh các vấn đề như: ùn tắc giao thông, đề xuất chỗ đậu xe ô tô, tận dụng đất công cho doanh nghiệp thuê mặt bằng, đẩy mạnh mô hình dạy nghề truyền thống, mô hình “Giày 24 giờ” cho du khách nước ngoài,… Các ý kiến của các doanh nghiệp đã được lãnh đạo quận, các ban ngành tiếp nhận và giải đáp.

Chương trình cũng đã tổ chức lễ ký kết hỗ trợ vốn vay giữa ngân hàng Vietinbank chi nhánh 4 và 5 doanh nghiệp trên địa bàn Quận 4 với số vốn 57,2 tỷ đồng. Chương trình kết nối ngân hàng – doanh nghiệp đã tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh tháo gỡ khó khăn, tiếp cận nguồn vốn vay với lãi suất hợp lý để duy trì, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Mỹ Duyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo