Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khởi tranh giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM mở rộng (SV-League 2020)

Cuộc so tài giữa hai đội ĐH Khoa học Tự nhiên (áo trắng) và ĐH Văn Hiến

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/10, sân chơi bóng đá lớn nhất dành cho giới sinh viên trong năm 2020 đã chính thức được khởi tranh trên sân Thống Nhất (TPHCM). Lễ khai mạc đã trở thành ngày hội bóng đá trẻ khi có gần 10.000 khán giả, chủ yếu là sinh viên đến xem và cổ vũ. 

Tham dự giải năm nay gồm 8 đội, và để tiếp sức nâng cao chất lượng, phong trào bóng đá trong học đường, mỗi đội bóng trường đại học tham gia giải được bảo trợ bởi một ông bầu là doanh nhân nổi tiếng của nền bóng đá Việt Nam. Cụ thể: ông Đào Hồng Tuyển (Tập đoàn Tuần Châu) bảo trợ đội bóng Trường ĐH Văn Hiến; ông Nguyễn Quốc Kỳ (Công ty Du lịch Vietravel) bảo trợ Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM; ông Đoàn Nguyên Đức (Công ty CP Cà phê Ông Bầu) bảo trợ đội bóng Trường ĐH Nông Lâm TPHCM; ông Võ Quốc Thắng (Công ty CP Đồng Tâm) bảo trợ Trường ĐH Tôn Đức Thắng; ông Nguyễn Hoàng Anh (Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung) - ĐH Bách Khoa; ông Trần Thanh Hải (Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood) - ĐH Cần Thơ; ông Nguyễn Anh Khiêm (Công ty CP Đầu tư Địa ốc Hưng Phú) - ĐH Khoa học Tự nhiên và ông Nguyễn Miên Tuấn (Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt) - ĐH Sài Gòn. 

Trong ngày khai mạc, Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại Học Văn Hiến là hai đội đá mở màn. Không phụ lòng sự kỳ vọng của người hâm mộ, hai đội đã có màn so tài cân sức và hấp dẫn ngay từ đầu trận. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1 và thỏa mãn sự mong đợi của khán giả có mặt tại sân.

Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến gần 550 triệu đồng. Trong đó, đội vô địch được thưởng 200 triệu đồng; đội Nhì và Ba lần lượt được thưởng 100 triệu đồng và 50 triệu đồng.  

Đặc biệt, SV-League 2020 còn có các giải thưởng dành cho hội cổ động viên với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều chương trình tương tác trên fanpage SV-League để mang đến những quà tặng thiết thực và hấp dẫn cho sinh viên.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo