Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khánh thành cơ sở Him Lam Trường Quốc tế Bắc Mỹ quy mô 1.800 chỗ học

Học sinh trường SNA trong thư viện trường vừa được khánh thành. (Ảnh: Lan Anh).

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 23/9, Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tổ chức khánh thành cơ sở Him Lam của Trường Quốc tế Bắc Mỹ  (SNA). Đến dự có Tiến sĩ Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục - Đào tạo tại TPHCM.

Cơ sở được xây dựng tại Khu Dân cư Ham Lim, huyện Bình Chánh, TPHCM, với diện tích xây dựng trên 9.000m2, trong đó diện tích sàn xây dựng là 17.000m2, đáp ứng chỗ học cho khoảng 1.800 học sinh. Trường được đầu tư trang thiết bị hiện đại và các khu chức năng đạt chuẩn quốc tế dành cho bậc mầm non, tiểu học và trung học gồm các khu: phòng thực hành vật lý, phòng thí nghiệm hóa sinh, phòng nhạc,… Riêng hệ thống thư viện hiện đại giúp học sinh có thể  tra cứu, mượn sách, đọc sách 24/7. Ngoài ra, cơ sở này còn có khu thể thao đa năng, hồ bơi, sân cầu lông, bóng đá,…

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Hà Hữu Phúc, Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục - Đào tạo tại TPHCM đánh giá cao việc Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã mạnh dạn đầu tư xây dựng những cơ sở giáo dục hiện đại, tiện nghi. Cùng với đó, trường SNA đã mời gọi nhiều chuyên gia, giảng viên giỏi trong và ngoài nước đến dạy với chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại. Các phương pháp giảng dạy tiên tiến đã góp phần trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng hoàn thiện và tự tin trong bối cảnh hội nhập.

Được biết, trường SNA được thành lập từ năm 2005, là trường đầu tiên trong các trường quốc tế tại Việt Nam dạy cả hai chương trình Việt Nam và Hoa Kỳ. Chương trình Việt Nam do giáo viên Việt Nam đảm nhận, thực hiện theo Quy chế của Bộ Giáo dục – Đào tạo. Chương trình Hoa Kỳ do giáo viên đến từ Hoa Kỳ đảm nhận theo chuẩn của bang California (Hoa Kỳ). Sau khi tốt nghiệp tại trường SNA, học sinh được cấp bằng của hai chương trình. 

Nguyễn Nam

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo