Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 24 V-League 2019

Khánh Hòa thắp lại hy vọng trụ hạng

Đội Khánh Hòa (áo vàng) đang có cuộc “hồi sinh” thật kỳ diệu

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu của vòng 24 V-League 2019 diễn ra vào cuối tuần, bên cạnh việc CLB Hà Nội sớm giành Cúp vô địch thì cuộc đua trụ hạng tiếp tục diễn biến quyết liệt từ những nỗ lực của đội Khánh Hòa.

Vòng 24 được khởi đầu bằng chiến thắng 1-0 của CLB Hà Nội trên sân Vinh trước SLNA, chiến thắng đã giúp đội bóng của thủ đô sớm cán đích vô địch trước 2 vòng đấu với 52 điểm. Ngày hôm sau, ngôi Á quân cũng sớm được xác định, thuộc về CLB TPHCM sau khi vượt qua CLB Sài Gòn với tỷ số 4-1. CLB TPHCM đạt 45 điểm, hơn 10 điểm so với đội xếp thứ 3 là Than Quảng Ninh trước 2 vòng đấu cuối.

Đáng chú ý là trận thắng 2-1 của Viettel trước Bình Dương mà trọng tài Trương Hồng Vũ mắc sai lầm khi công nhận rồi sau đó lại từ chối bàn gỡ hòa của đội Bình Dương, tạo sự phản ứng quyết liệt từ đội bóng này. Cũng từ chiến thắng của Viettel và của HA.GL (thắng Hải Phòng 5-1) đã làm cho hai trận đấu muộn nhất vào tối 21/9 thêm phần thu hút.

Thanh Hóa trong giai đoạn trượt dài với 8 trận toàn thua, buộc phải kết thúc điều đó trong chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân. Nhưng lực bất tòng tâm, Thanh Hóa đã để thua 0-1 trước Đà Nẵng và hồi hộp chờ kết quả trên sân Nha Trang giữa Khánh Hòa và Nam Định.

Ở vào thế dựa chân tường cùng sự phấn khích khi thông tin Thanh Hóa vẫn chưa thể thoát đi, các cầu thủ Khánh Hòa đã thi đấu thật bùng nổ trước đội Nam Định. Họ nhập cuộc cứ như đang đá trận… chung kết và những nỗ lực của Khánh Hòa đã được đền đáp với chiến thắng cách biệt 3-0 từ các pha lập công của Đại Dương, Toure và Patiyo.

Sau vòng 24, Khánh Hòa đạt 24 điểm, vẫn đứng cuối bảng nhưng chỉ còn thua Thanh Hóa đúng 1 điểm. Đây là hai đội được nhận diện sẽ tranh tay đôi trong cuộc đua tránh suất xuống hạng trực tiếp. Bên cạnh đó, Nam Định (28 điểm), HA.GL (29 điểm), Hải Phòng, Viettel (cùng 30 điểm) trên lý thuyết vẫn chưa an toàn ở cuộc đua tránh khỏi vị trí áp chó mà sẽ phải đi tranh play-off.

Sau vòng 24, V-League 2019 tạm nghỉ đến ngày 19/10 nhằm để đội tuyển Việt Nam và đội U22 Việt Nam tập trung.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo