Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khai mạc Liên hoan ca khúc “Chú ve con” với chủ đề “Khát vong tuổi trẻ”

Một tiết mục tham dự Liên hoan ca khúc “Chú ve con” lần thứ 25. (Ảnh: Đan Như)

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 6/8, tại Công viên nước Đầm Sen, Sở Giáo dục – Đào tạo TPHCM tổ chức khai mạc Liên hoan ca khúc “Chú ve con” lần thứ 25, năm 2022 với chủ đề “Khát vong tuổi trẻ”.

Liên hoan lần này có số lượng các đội đăng ký tham gia đông nhất từ trước đến nay với 50 đội. Các đội đến từ các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP. Các thể loại dự thi tại liên hoan gồm: đơn ca, song ca, tam ca, tứ ca, tốp ca.

Đại diện Sở Giáo dục – Đào tạo TP cho biết, đây là hoạt động truyền thống của ngành giáo dục – đào tạo TPHCM. Liên hoan được tổ chức nhằm góp phần tạo thêm những sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè và cũng là dịp để nhóm ca khúc các trường trong toàn TP tự giới thiệu mình và giao lưu học hỏi với các đơn vị bạn. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động văn thể mỹ, tạo điều kiện phát triển hoạt động văn nghệ tại nhà trường.

Liên hoan ca khúc “Chú ve con” lần thứ 25 diễn ra từ 6/8 đến 21/8/2022. Vòng chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 26 đến 28/8; chương trình chung kết xếp hạng và bế mạc sẽ diễn ra ngày 10/9/2022.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo