Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Khai mạc cuộc thi Chắp cánh ước mơ năm học 2017-2018

Các thí sinh thực hiện phần thi trực tuyến

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/3, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM phối hợp Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức lễ khai mạc cuộc thi Chắp cánh ước mơ năm 2017-2018.

Cuộc thi thu hút hơn 1.500 thí sinh là học sinh các trường THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP. Các thí sinh tham gia thi trực tuyến với 20 câu hỏi kiến thức cơ bản, những định hướng nghề nghiệp trong tương lai. 

Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia vòng chung kết sẽ diễn vào tháng 4/2018.  Các thí sinh đạt giải sẽ nhận được nhiều phần thưởng có giá trị, trong đó, giải nhất sẽ được nhận một chiếc xe máy và học bổng toàn phần cả khóa học tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Được tổ chức từ năm 2012 đến nay, cuộc thi là sân chơi lành mạnh, tạo cơ hội cho học sinh phát huy tinh thần sáng tạo, suy nghĩ và có định hướng nghề nghiệp tốt hơn. 

Cùng ngày, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành còn tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh cho hơn 1.500 học sinh và khai trương siêu thị Co.op Smile là nơi tạo môi trường học tập năng động cho sinh viên ứng dụng thực hành các môn học chuyên ngành thuộc khoa Quản trị Kinh doanh.

Long Giang

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo