Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện Nhà Bè: Trao 58 phần quà cho đồng bào dân tộc Khmer và dân tộc Chăm khó khăn

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè Nguyễn Hoà (đứng giữa) trao quà cho đồng bào dân tộc Chăm và đồng bào dân tộc Khmer

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 5/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè tổ chức họp mặt đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp Tết truyền thống Chôl Chnăm Thmây và đồng bào dân tộc Chăm, nhân tháng Ramadan. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè Nguyễn Hoà.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Hoà đã gởi lời thăm hỏi ân cần, ghi nhận những thành quả và đóng góp của đồng bào dân tộc Chăm cũng như đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện trong thời gian qua đối với sự phát triển kinh tế - văn hóa của huyện. Đồng chí mong muốn đồng bào dân tộc Chăm và Khmer tiếp tục giữ gìn và phát huy những bản sắc văn hóa tốt đẹp; xây dựng và phát triển mối quan hệ dân tộc và tôn giáo hài hòa, thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau phát triển, nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Hòa cũng cho biết trong thời gian tới, MTTQ huyện Nhà Bè cũng như các ban ngành, đoàn thể huyện sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị hỗ trợ quan tâm hỗ trợ, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là đồng bào dân tộc Chăm và đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện, nhằm đưa huyện không còn đồng bào người Chăm và Khmer thuộc diện nghèo hoặc cận nghèo…

Dịp này, Ủy ban MTTQ huyện đã trao 58 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc Khmer, Chăm khó khăn, với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Võ Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo