Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Nhà Bè: Tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” năm 2023

Đồng chí Trương Kim An trao quà Tết, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 15/1, Liên đoàn Lao động huyện Nhà Bè phối hợp với Liên đoàn Lao động TPHCM và Trung tâm Văn hóa Hòa Bình (Quận 10) tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” năm 2023 cho 250 gia đình công nhân, viên chức, người lao động khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết. Tham dự có các đồng chí” Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM; Trương Kim An, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nhà Bè.

Tại Chương trình, đồng chí Phạm Chí Tâm cho biết: Chương trình “Tết sum vầy - Xuân tri ân” là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, ngành và cộng đồng xã hội, giúp đoàn viên công đoàn, người lao động yên tâm gắn bó với đơn vị, doanh nghiệp, hăng hái làm việc, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong chương trình năm nay, Liên đoàn Lao động TPHCM và các cấp Công đoàn tổ chức rất nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tiêu biểu như: chuyến xe nghĩa tình, tấm vé nghĩa tình, vận động các nhà hảo tâm đóng góp kinh phí đưa khoảng 35.000 người lao động về quê đón Tết; Chương trình “Gia đình công nhân vui Tết” lần thứ 2 được tổ chức tại Công viên Văn hóa Đầm Sen phục vụ 5.000 gia đình đoàn viên, người lao động ở lại Thành phố đón Tết; Chương trình “Phúc lợi đoàn viên”, qua đó tổ chức nhiều phiên chợ phục vụ nhu cầu mua sắm Tết cho đoàn viên, người lao động… dự kiến kinh phí chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động năm nay ở 2 cấp Thành phố và quận, huyện khoảng hơn 140 tỷ đồng.

Dịp này, Chương trình đã trao 250 phần quà gia đình công nhân khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết, với tổng kinh phí 250 triệu đồng do Liên đoàn Lao động TPHCM hỗ trợ.

Được biết, trong buổi sáng 15/1, Liên đoàn Lao động huyện Nhà Bè cũng đã phối hợp trao tặng 650 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí 325 triệu đồng.

Ngọc Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo