Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Bình Chánh: Tuyên dương 72 Gia đình tiêu biểu năm 2019

Phó Chủ tịch UBND huyện Phan Thị Cẩm Nhung trao khen thưởng cho các gia đình truyền thống tiêu biểu. Ảnh: Thanh Bình.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 23/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bình Chánh, Hội LHTN Việt Nam huyện và Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bình Chánh tổ chức Ngày hội kết nối gia đình năm 2019. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Bình Chánh Phan Thị Cẩm Nhung đã đến dự.

Ngày hội kết nối gia đình là một hoạt động định kỳ hàng năm được huyện duy trì tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các gia đình giao lưu, học hỏi trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc và nuôi dạy con tốt, đồng thời qua đó tuyên dương, nhân rộng các gia đình tiêu biểu là tấm gương sáng cho các thế hệ.

Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động như: Hội thi nấu ăn “Gia đình vào bếp”; Hội thi biểu diễn thời trang gia đình với chủ đề “Gắn kết yêu thương”; tổ chức các gian hàng trưng bày, bán sản phẩm, đồ gia dụng, quà lưu niệm cho các gia đình tham gia ngày hội với giá ưu đãi; tặng 100 vé trò chơi giải trí, bơi lội miễn phí cho các em thiếu nhi...

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã tuyên dương các gia đình tiêu biểu của huyện Bình Chánh năm 2019 cho 30 Gia đình truyền thống tiêu biểu, 27 Gia đình hạnh phúc tiêu biểu và 15 Gia đình trẻ tiêu biểu.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo