Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Huyện Bình Chánh: Hơn 250 cán bộ chủ chốt dự tập huấn kỹ năng ứng xử với truyền thông

Toàn cảnh hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/9, Huyện ủy huyện Bình Chánh tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng ứng xử với truyền thông cho hơn 250 cán bộ chủ chốt của huyện. Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Nguyễn Văn Phụng, và Phó Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Lê Văn Minh đã đến dự. 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Lê Văn Minh cho biết, hội nghị nhằm bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết về ứng xử truyền thông cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện, cơ sở; qua đó, giúp lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có điều kiện được trao đổi kinh nghiệm, xử lý những tình huống cụ thể khi trở thành tâm điểm của truyền thông. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện, cơ sở vận dụng hiệu quả, chủ động hơn trong việc cung cấp thông tin cho báo chí, góp phần chung vào sự  phát triển của huyện.

Cũng tại hội nghị, nhà báo Lê Văn Nghiêm, nguyên Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông chia sẻ những kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; giới thiệu các văn bản quy phạm pháp luật; đồng thời, trao đổi một số kỹ năng tiếp xúc, trả lời phỏng vấn; cách thức giải quyết khủng hoảng truyền thông; đưa ra các tình huống cần tránh khi xử lý khủng hoảng truyền thông. Theo đồng chí Lê Văn Nghiêm, việc cung cấp báo cáo không đúng sự thật, đưa ra kết luận vội vàng, không dám nhận trách nhiệm sẽ gây khủng hoảng truyền thong. Vì vậy, khi tiếp xúc với báo chí không né tránh trách nhiệm và hành xử có chuẩn mực...

Phó Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Lê Văn Minh phát biểu tại hội nghị Phó Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Lê Văn Minh phát biểu tại hội nghị

Cũng tại buổi tập huấn Nhà báo Lê Văn Nghiêm đã giành thời gian để trao đổi, giải đáp các vấn đề mà các đại biểu quan tâm.

Văn Lý

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo