Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Họp mặt, tặng quà đảng viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ​

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối chụp hình lưu niệm cùng đại biểu, đảng viên, người lao động tham gia Chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 13/1, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM tổ chức họp mặt, tặng quà đảng viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hiện đang làm việc tại các Cấp ủy cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối. Đến dự có đồng chí Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Thành Thơ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối cùng các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy Khối; các đồng chí đại diện Công đoàn Khối, đoàn Thanh niên Khối và đại diện Cấp ủy cơ sở Đảng.

Đồng chí Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối thay mặt Đảng ủy Khối gửi lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc đến các đồng chí đảng viên, người lao động, đồng thời chia sẻ những khó khăn, động viên người lao động vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống gắn bó lâu dài với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, các đoàn thể tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho người lao động nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Nhân dịp này Đảng ủy Khối đã trao tặng 12 phần quà thăm hỏi cho 12 đảng viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón tết sum vầy, đầm ấm bên gia đình. (mỗi phần quà bao gồm tiền mặt 1.000.000 đồng và 01 phần quà trị giá 800.000đ)

Đại diện đảng viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Mai Văn Hào, đảng viên Đảng bộ Công ty CP Việt Hưng bày tỏ sự xúc động và cám ơn trước những tình cảm, sự chăm lo của Đảng ủy Khối dành cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Thị Bích Vân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo