Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ dự Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2018

ITE HCMC đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng của Việt Nam và cả khu vực

(Thanhuytphcm.vn) - Hội chợ du lịch Quốc tế TPHCM (ITE HCMC) 2018 - lần thứ 14 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 6 đến 8/9, mở rộng quy mô cả về số lượng lẫn chất lượng, tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ cho thị trường du lịch inbound (khách quốc tế đến Việt Nam) và outbound (khách tại Việt Nam đi du lịch nước ngoài).

Theo thông tin từ Sở Du lịch TPHCM, ITE HCMC 2018 sẽ có sự tham dự của hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ; dự kiến thu hút 375 người bán là các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, các tập đoàn lớn từ các quốc gia như: Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Hà Lan, Nga… cùng các doanh nghiệp đến từ hơn 37 tỉnh thành cả nước (Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế…). Ngoài ra, còn có hơn 270 người mua quốc tế đăng ký các hoạt động (gồm các hãng lữ hành outbound nước ngoài từ hơn 40 thị trường quốc tế trọng điểm).

Đặc biệt, năm nay, ITE HCMC đặt mục tiêu mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế tại 4 khu vực trọng điểm là: Đông Bắc Á, Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á nhằm tạo được đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch từ năm 2018 đến 2020. Hội chợ dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan và tham gia các hoạt động thương mại.

Qua 13 năm tổ chức, ITE HCMC đã trở thành sự kiện du lịch quan trọng không chỉ của du lịch Việt Nam mà còn trở thành sự kiện quốc tế có tác động đặc biệt đến du lịch khu vực; đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút du khách đến Việt Nam, đồng thời trao đổi khách du lịch với các điểm đến thân thiện, hấp dẫn trên thế giới.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo