Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hơn 100 đơn vị tham gia Chợ phiên khởi nghiệp lần 1

Một gian hàng tại Chợ phiên khởi nghiệp lần 1. (Ảnh: Thy Dương)

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 22/9, tại Trung tâm Sáng kiến hỗ trợ đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp (Saigon Innovation Hub- SIHUB), số 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, SIHUB - thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM đã tổ chức Chợ phiên khởi nghiệp lần 1.

Chợ phiên quy tụ hơn 100 đơn vị gồm các doanh nghiệp, starup (khởi nghiệp),  trường, viện, các tổ chức khoa học công nghệ… tham gia và giới thiệu các sản phẩm. Một trong những điểm nổi bật tại chợ phiên là bên cạnh các gian hàng riêng lẻ, còn phân bố theo các nhóm gian hàng theo tên gọi nhận diện như: Làng Công nghệ Hàn Quốc (các sản phẩm của doanh nghiệp Hàn Quốc), Làng Giáo dục sáng tạo, Làng sản phẩm khởi nghiệp vùng Mekong (các sản phẩm từ Đồng bằng sông Cửu Long), Làng sản phẩm thương mại hóa từ đại học…

Ngoài các hội thảo chuyên đề nhằm cung cấp kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm cho  doanh nghiệp, Chợ phiên khởi nghiệp còn có phiên đấu xảo với mục đích tạo điều kiện để các doanh nghiệp khởi nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng và nhà đầu tư, từ đó xúc tiến việc mua bán, tìm kiếm hợp tác và kêu gọi đầu tư sản phẩm.

Được biết, Chợ phiên khởi nghiệp là một hoạt động kết nối cộng đồng với sự tham gia của nhiều đơn vị lớn trong mảng khởi nghiệp. Dự kiến, chợ phiên khởi nghiệp sẽ được tổ chức định kỳ 3 tháng 1 lần tại Saigon Innovation Hub.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo