Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hơn 1.000 thiếu nhi Củ Chi tham gia Hội thi nghi thức đội và liên hoan nhịp điệu măng non năm học 2018 – 2019

Tiết mục của trường Liên đội trường THCS Tân Phú Trung đạt giải nhất liên hoan nhịp điệu Măng non.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/2, Hội Đồng đội huyện Củ Chi đã phối hợp với Nhà Thiếu nhi huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện  Củ Chi tổ chức Hội thi Nghi thức Đội và Liên hoan Nhịp điệu Măng non năm học 2018 – 2019 cho hơn 1.000 đội viên, học sinh của các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Tại hội thi Nghi thức Đội dành cho bậc tiểu học, các đội dự thi đã tham gia 2 phần thi lớn: Diễu hành với các khối nghi lễ, khối nghi thức và khối cổ động; Nghi thức Đội –Nghi lễ Đội với các hoạt động như nghi lễ chào cờ, động tác di động, động tác cá nhân tại chỗ, múa hát tập thể.

Đối với Liên hoan nhịp điệu măng non dành bậc tiểu học, các thí sinh đã tham dự với các bài thể dục nhịp điệu và nhảy cổ động trên nền nhạc bắt buộc bài hát “Thiếu nhi làm theo lời Bác” và các bài hát dành cho thiếu nhi do đội tham gia dự thi lựa chọn.

Kết quả, giải Nhất hội thi Nghi thức Đội thuộc về trường Tiểu học Phú Hòa Đông 2 và trường tiểu học Thị Trấn Củ Chi. Giải Nhất Liên hoan Nhịp điệu Măng non thuộc về Trường Trung học cơ sở Tân Phú Trung.

Ban tổ chức cũng đã trao 29 giải nhì, ba và khuyến khích cho các đội dự thi xuất sắc tại Hội thi Nghi thức Đội và Liên hoan Nhịp điệu Măng non năm học 2018 – 2019.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo