Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội thi sáng tác biểu trưng huyện Bình Chánh

Mẫu logo xuất sắc nhất được chọn.

(Thanhuytphcm.vn) - Kỷ niệm 15 năm chia tách địa giới hành chính huyện Bình Chánh (2003 - 2018), UBND huyện Bình Chánh tổ chức Hội thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Bình Chánh.

Tiêu chí của Ban tổ chức là logo phải thể hiện nét đặc trưng riêng, mang đậm bản sắc văn hóa của huyện, thông qua biểu trưng, người dân và du khách có cái nhìn khái quát về bản sắc truyền thống lịch sử con người Bình Chánh. Biểu trưng có tính hình tượng tối giản, đẹp, màu sắc, hình mảng thật hài hòa thể hiện rõ tính mỹ thuật, dễ nhớ, dễ nhận biết, không rườm rà, tạo ấn tượng với người xem và chứa đựng nét đặc trưng nhất của vùng đất Bình Chánh. Tác phẩm đạt giải cao nhất sẽ chính thức được sử dụng trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của huyện.

Qua 3 tháng phát động, hội thi đã có 121 tác phẩm của 51 tác giả tham gia. Ban tổ chức và Ban giám khảo hội thi đã tuyển chọn được 1 tác phẩm xuất sắc nhất và mong muốn quý độc giả tham gia đóng góp ý kiến cho mẫu sáng tác này, giúp cho huyện Bình Chánh hoàn thiện tác phẩm và chính thức công bố, sử dụng.

Ý kiến góp ý vui lòng gửi về: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bình Chánh, số 349 đường Tân Túc, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM, điện thoại: 02837.602.142, email: vhtttt.binhchanh@tphcm.gov.vn. Thời gian góp ý từ ngày 1/12 đến ngày 10/12/2018.

* Xem thuyết minh của mẫu logo tại đây.

Minh Tiến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo