Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội thi Người cán bộ “Dân vận khéo” Quận 8

Thí sinh tham gia các phần thi trên máy tính

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 27/8, tại trường Cao đẳng bách khoa Nam Sài Gòn, Quận 8 tổ chức Lễ khai mạc vòng loại Hội thi Người cán bộ “Dân vận khéo” Quận 8 lần 2 năm 2019. Đến tham dự có các đồng chí: Tô Thị Thủy, Phó Trưởng Phòng Dân vận của hệ thống chính trị, Ban Dân vận Thành ủy; Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy.

Hội thi năm nay được tổ chức nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân về vai trò, vị trí của công tác dân vận trong giai đoạn hiện nay; nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng công tác dân vận của đội ngũ cán bộ cơ sở và đề xuất các giải pháp hiệu quả trong thực hiện công tác vận động nhân dân tại địa phương, cơ quan, đơn vị; tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận. Qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong toàn Đảng bộ quận gắn với 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 70 năm Bác Hồ viết tác phẩm “Dân vận”.

Vòng loại Hội thi đã thu hút 43 đơn vị cơ sở đảng, MTTQ và đoàn thể, hội quần chúng đăng ký tham gia với 47 đội thi và 141 thí sinh. Các thí sinh dự thi trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm và chọn 1 trong 6 nội dung để thực hiện phần thi viết về các giải pháp, hiến kế nhằm nâng cao chất lượng công tác Dân vận, phong trào thi đua “Dân vận khéo” của Đảng bộ Quận 8. Các phần thi của thí sinh đều được thực hiện trực tiếp trên máy vi tính. Trên cơ sở tổng điểm của các thí sinh tại các đội thi, Ban Tổ chức sẽ chọn 10 đội có tổng điểm cao nhất vào thi vòng chung kết xếp hạng dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9 năm 2019.

Trần Thy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo