Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2018

Các vận động viên tranh tài sôi nổi tại hội thao

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/10, Uỷ ban nhân dân Quận 7 đã tổ chức Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng dân phòng và lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở trên địa bàn quận năm 2018. Đến tham dự Hội thao có các đồng chí: đại tá Nguyễn Văn Hữu – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Thành phố; đồng chí Nguyễn Văn Diệu, Bí thư Quận ủy; đồng chí Lê Hòa Bình, Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận.

Được tổ chức hằng năm, hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là dịp để thành viên các đội PCCC ứng dụng quy trình tổ chức cứu chữa và thực hành sử dụng phương tiện chữa cháy đúng kỹ thuật, nhanh chóng, chính xác, đảm bảo tuyệt đối an toàn; giúp chủ động phòng ngừa, xử lý hiệu quả khi có sự cố xảy ra. Đây cũng là dịp để biểu dương lực lượng; tạo sự gắn bó, hiệp đồng và chủ động trong công tác PCCC và cứu nạn cứ hộ. Từ đó tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân tham gia tích cực các hoạt động PCCC, giảm thiểu tối đa các vụ cháy trên địa bàn quận.

Hội thao năm nay có sự tham gia của 26 đội thi là lực lượng dân phòng của UBND 10 phường tranh và 16 đội PCCC cơ sở thuộc các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn Quận. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội thi đã rất tập trung, nỗ lực hoàn thành tốt các nội dung thi. Kết quả hội thao, ở nội dung thi dành cho lực lượng dân phòng, giải Nhất thuộc về Phường Tân Phong, giải Nhì thuộc về Phường Phú Mỹ, giải Ba thuộc về Phường Tân Phú. Ở nội dung thi dành cho lực lượng PCCC cơ sở, Công ty TNHH Tân Thuận xuất sắc đạt giải Nhất, Chung cư Sunrise City đạt giải Nhì, Siêu thị Co.op Mart đạt giải Ba.

 

 

Gia Bảo

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo