Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội diễn văn nghệ quần chúng “Tiếng hát từ ngôi nhà của phái đẹp”

Tiết mục “Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh” do thí sinh Trần Thị Năm thể hiện
(Thanhuytphcm.vn) – Tối 13/10, Nhà Văn hoá Phụ nữ TPHCM tổ chức vòng chung kết và trao giải hội thi văn nghệ quần chúng với chủ đề “Tiếng hát từ ngôi nhà của phái đẹp”. Đến dự có Giám đốc Nhà Văn hoá Phụ nữ TP Phan Thị Bích Hường.

Sau hơn 1 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 196 tiết mục đăng ký ở các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca và tốp ca đến từ các Trung tâm Văn hoá, Hội Phụ nữ các quận, huyện, sinh viên các trường cao đẳng, đại học, các câu lạc bộ, đội, nhóm… Qua 3 đêm sơ tuyển tổ chức vào ngày 4, 5, 8/10 vừa qua, Ban tổ chức đã chọn 25 tiết mục đặc sắc nhất tham gia vòng chung kết.

Bằng niềm đam mê, yêu thích ca hát, trong đêm chung kết, các thí sinh đã thể hiện phần dự thi với tất cả cảm xúc ngọt ngào qua những tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam và đặc biệt ca ngợi tình cảm thiêng liêng, niềm tôn kính Bác Hồ của dân tộc Việt Nam.

Theo ban tổ chức, hội thi là một sân chơi cho tất cả các câu lạc bộ, đội, nhóm, cá nhân,… yêu thích ca hát có dịp giao lưu, học hỏi, thể hiện bản thân qua lời ca tiếng hát, qua đó kịp thời phát hiện những giọng ca hay, phong cách biểu diễn tốt đóng góp vào phong trào văn hóa văn nghệ của TP nói chung và Nhà Văn hóa Phụ nữ TPHCM nói riêng.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức trao 21 giải ở thể loại đơn ca; 4 giải song ca, tam ca và tốp ca.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo