Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hóc Môn: Đảng bộ Quân sự kết nạp đảng viên mới

Phó Bí thư Chi bộ 2 Nguyễn Trọng Lực trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Nguyễn Nguyễn Bình Phương

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/10, Chi bộ 1 và Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Quân sự huyện Hóc Môn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú Nguyễn Hồng Tiến và Nguyễn Nguyễn Bình Phương. Tham dự có Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự Lê Bảo Trân.

Quần chúng Nguyễn Hồng Tiến, sinh ngày 22/4/1998, thường trú xã Trung Chánh và Nguyễn Nguyễn Bình Phương, sinh ngày 19/9/2001, thường trú xã Xuân Thới Sơn; cả 2 hiện là dân quân thường trực tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện. Qua quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự, hai đồng chí đã luôn tích cực với các hoạt động tại đơn vị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công; trong thời gian huyện thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, cả hai đều nhiệt tình tham gia.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Bảo Trân đã chúc mừng các đồng chí Nguyễn Hồng Tiến và Nguyễn Nguyễn Bình Phương sau thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy hơn nữa tinh thần “Bộ đội Cụ Hồ”, tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ để cùng tập thể chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kim Ngân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo