Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hỗ trợ người dân vụ hỏa hoạn tại chung cư Carina Plaza

Đội hình Phản ứng nhanh của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên TPHCM hỗ trợ 300 suất cơm cho người dân bị ảnh hưởng do hỏa hoạn. (Ảnh: Quốc Bình)

(Thanhuytphcm.vn) - Liên quan đến vụ cháy nghiêm trọng tại chung cư cao cấp Carina Plaza (đường Võ Văn Kiệt, Quận 8) vào rạng sáng 23/3, cùng với công tác cứu nạn, xử lý hiện trường, nhiều hoạt động hỗ trợ các nạn nhân, người dân đang sinh sống tại chung cư cũng diễn ra.

Đội hình Phản ứng nhanh của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên TPHCM đã có mặt tại hiện trường từ sớm và hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi vụ cháy. Đội hình đã hỗ trợ 300 suất cơm, nước uống, chiếu, quạt, quần áo… và hướng dẫn địa điểm tắm rửa, nghỉ ngơi cho người dân. Phó Bí thư Thành Đoàn TPHCM Ngô Minh Hải, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TPHCM có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác hỗ trợ và phối hợp cùng các đơn vị liên quan.

Đội hình Phản ứng nhanh của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên TPHCM hỗ trợ quần áo miễn phí cho các nạn nhân. (Ảnh: Quốc Bình) Đội hình Phản ứng nhanh của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên TPHCM hỗ trợ quần áo miễn phí cho các nạn nhân. (Ảnh: Quốc Bình)

Nhiều người dân các khu vực lân cận đã mang nhu yếu phẩm (nước uống, khăn ướt, cơm…) đến cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TPHCM hỗ trợ người dân bị nạn trong vụ cháy. Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cũng có mặt hỗ trợ 500 suất ăn, nước uống và nhu yếu phẩm khác cho các gia đình tại chung cư Carina Plaza.

Quốc Bình - Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo