Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hỗ trợ hơn 4 tấn chuối Nam Mỹ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, công nhân lao động

Hỗ trợ 4 tấn chuối cho đoàn thanh niên Quận đoàn Quận 5 hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid -19.

(Thanhuytphcm.vn ) - Sáng 16/7, Trung tâm Công tác Xã hội – Liên đoàn Lao động TP phối hợp Công ty TNHH TMDV XNK Hồng Thái Dương đã trao tặng 4 tấn chuối Nam Mỹ cho Quận đoàn Quận 5 để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid -19.

Phó Bí thư Quận đoàn Quận 5 Nguyễn Đình Quý cho biết lực lượng tình nguyện viên của Quận đoàn sẽ chuyển đến các khu cách ly để tặng cho những hộ dân khó khăn, đặc biệt là tặng cho đoàn viên thanh niên ở trong các khu phong tỏa.

Theo Phó Bí thư Quận đoàn Nguyễn Đình Quý, tại 45 điểm phong tỏa trên địa bàn quận có gần 200 đoàn viên bị ảnh hưởng nên Quận đoàn đặc biệt quan tâm, chăm lo cho các đoàn viên này. Thời gian qua, Quận đoàn đã tổ chức ATM gạo, tiếp nhận các nhu yếu phẩm từ các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân để hỗ trợ người dân trên địa bàn với hơn 500 triệu đồng.

Giám đốc Công ty TNHH TMDV XNK Hồng Thái Dương Tăng Văn Phong cho biết: Trong đợt dịch lần thứ 4, người dân ở các khu cách ly gặp khó trong việc tiếp cận nguồn trái cây tươi. Vì vậy, Công ty đã phối hợp Trung tâm công tác xã hội công đoàn TP đã chuyển 14  tấn  sản phẩm trái cây đến tận tay người dân ở các khu cách ly và lực lượng phòng chống dịch của TP với trị giá hơn 300 triệu đồng. Đây là một phần nhỏ đóng góp công sức để cùng  chung tay cùng TP chống dịch và mong rằng TP sớm nhanh chóng vượt qua dịch Covid -19 để đời sống người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trở lại bình thường như trước đây.

Được biết, ngoài hỗ trợ chuối, Công ty TNHH TMDV XNK Hồng Thái Dương cũng cùng chung tay phân phát gần 2.000 phần cơm mỗi ngày cho người lao động gặp khó khăn cũng như lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo