Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hỗ trợ cá cho đoàn viên, người lao động trong mùa dịch Covid-19

Trao cá cho người lao động tại các điểm phong tỏa, cách ly trên địa bàn quận Bình Thạnh

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 13/8, Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tổ chức chương trình hỗ trợ cá cho đoàn viên, người lao động đang phải áp dụng các biện pháp cách ly và bếp ăn tập thể tại các doanh nghiệp thực hiện phương án “3 tại chỗ” trên địa bàn quận Bình Thạnh.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Mai Huy, Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM; Cao Hồng Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh.

Tại chương trình, Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM  Nguyễn Mai Huy cho biết, số cá trên được vận chuyển đêm ngày 12/8 từ tỉnh Quảng Bình vào TPHCM. Đây là tình cảm quý báu của ngư dân Quảng Bình mong muốn cải thiện bữa ăn hằng ngày cho đoàn viên, người lao động trong mùa dịch Covid-19. Đồng thời hỗ trợ nguyên vật liệu cho bếp ăn tập thể tại các doanh nghiệp đang thực hiện phương án “3 tại chỗ”, giúp doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, người lao động không bị mất việc làm và có thu nhập để ổn định đời sống.

Dịp này, Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tổ chức 2 đoàn đến thăm hỏi, trao tặng 500kg cá cho bếp ăn tập thể tại Công ty cổ phần Văn hóa Văn Lang, Công ty TNHH Alpha Việt Nam và đoàn viên, người lao trên địa bàn Phường 5, Phường 17, Phường 21 và Phường 25, quận Bình Thạnh.

Ngọc Thiện


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo