Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

HLV Park Hang-seo công bố danh sách tập trung trước trận gặp Malaysia

Ổn định phong độ trong thời gian qua, Hoàng Thịnh (bên phải, TPHCM) được gọi tập trung đội tuyển

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 20/9, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 32 tuyển thủ cho đợt tập trung thứ 3 nhằm chuẩn bị cho trận gặp Malaysia vào ngày 10/10 và Indonesia ngày 15/10 ở vòng loại World Cup 2022. Từ danh sách này, HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại còn 23 cầu thủ vào giờ chót theo như điều lệ.

Trước đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, VFF và Công ty VPF cùng HLV Park Hang-seo đã thống nhất việc đổi lịch thi đấu V-League 2019. Qua đó, V-League 2019 sẽ kết thúc vào ngày 23/10, chậm hơn 2 tuần so với kế hoạch ban đầu. Việc dời lịch thi đấu sẽ tạo điều kiện cho đội tuyển Việt Nam trong 2 trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới, nhưng sẽ thu hẹp thời gian chuẩn bị cho SEA Games 2019 của đội U22 Việt Nam.

Ở danh sách tập trung lần này, các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu tiếp tục được gọi và dĩ nhiên tất cả chỉ về nước vào cận ngày tập trung đội tuyển theo quy định của FIFA. Đáng chú ý là CLB TPHCM đợt này đã có 3 cầu thủ được gọi là hâu vệ Hữu Tuấn, tiền vệ Hoàng Thịnh và tiền đạo Công Thành. Ngoài ra còn đánh dấu sự trở lại đội tuyển của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh).

Danh sách đợt này không có thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ Tấn Tài và tiền đạo Tiến Linh. Khả năng các cầu thủ này sẽ tập trung cùng thời điểm với đội U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE vào đầu tháng 10 trên sân Thống Nhất (TPHCM).

Danh sách 32 cầu thủ tập trung đợt 3

Thủ môn: Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Văn Cường, Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: A Hoàng, Văn Kiên, Thành Chung, Duy Mạnh, Hữu Tuấn, Văn Hậu, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng.

Tiền vệ: Văn Vũ, Anh Tuấn, Huy Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Văn Toàn, Công Thành, Hà Minh Tuấn, Hồng Quân, Công Phượng, Anh Đức.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo