Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

HLV Park Hang-seo chốt danh sách tham dự SEA Games 30

Đội tuyển U22 Việt Nam sẵn sàng để sang Philippines. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 20/11, đội tuyển U22 Việt Nam đã hội đủ quân số để chuẩn bị tham dự SEA Games 30 sau khi HLV Park Hang-seo cùng 8 cầu thủ trụ cột từ đội tuyển quốc gia bay vào TPHCM và ráp cùng với đội U22 Việt Nam đang tập trung tại đây.

Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 21 cầu thủ tham dự SEA Games 30 để gửi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam trước khi đăng ký danh sách cùng đoàn Thể thao Việt Nam góp mặt tại Đại hội lần này. Hai cầu thủ trên 22 tuổi được tăng cường theo như quy định đã được lựa chọn là Trọng Hoàng và Hùng Dũng, cả hai đều thi đấu ở vị trí tiền vệ - khu vực mà HLV Park Hang-seo lo ngại nhất khi nhiều vị trí còn thiếu kinh nghiệm quốc tế.

Trọng Hoàng và Hùng Dũng cùng với các cầu thủ trụ cột của đội U22 vừa hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam là Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Thành Chung, Hoàng Đức, Trọng Hùng theo HLV Park Hang-seo vào TPHCM tiếp tục làm nhiệm vụ ở SEA Games 30. Năm cầu thủ bị loại vào giờ chót là Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hồng Phước và Nguyễn Trọng Đại. Riêng thủ môn Nguyễn Văn Biểu vẫn sẽ có mặt trong danh sách sang Manila ở suất dự phòng.

Nhìn qua danh sách 21 cầu thủ có thể nhận thấy sự an tâm nhất là ở hàng phòng ngự. Cho dù không có Đình Trọng do không bình phục kịp chấn thương, nhưng HLV Park Hang-seo cũng không cần gọi tăng cường Quế Ngọc Hải mà dành cả 2 suất trên 22 tuổi cho khu trung tuyến. Đáng chú ý là hàng tiền đạo, đội chỉ có 2 chân sút thực thụ là Tiến Linh và Đức Chinh. Ít nhưng quá đủ cho sơ đồ 3-4-3 mà HLV Park Hang-seo đang vận hành khi chỉ cần 1 tiền đạo đá cắm.

Sau khi vào TPHCM, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (Quận 7), đến ngày 22/11 đội sẽ lên đường sang Philippines. Môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ khởi tranh từ ngày 24/11. Đội Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Brunei. Trận mở màn, đội U22 Việt Nam sẽ gặp Brunei vào lúc 16 giờ ngày 25/11.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo