Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Hàng ngàn vị trí việc làm đang chờ người lao động

Người lao động tham gia phỏng vấn ứng tuyển tại Ngày hội việc làm công nghệ cao lần thứ 1 năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/8, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TPHCM, Trung tâm Dịch vụ việc làm TPHCM và Khu Công nghệ cao TPHCM (SHTP) tổ chức nhiều hoạt động về việc làm dành cho công nhân, người lao động và người chưa có việc làm, người mất việc do đại dịch Covid-19.

Tại TP Thủ Đức, SHTP đã tổ chức “Ngày hội việc làm công nghệ cao lần thứ 1 năm 2022”. Ngày hội mang đến cơ hội việc làm cho người lao động với gần 90 vị trí làm việc từ 18 doanh nghiệp trong và ngoài SHTP cao như Nipro Việt Nam, Cơ khí Duy Khanh, Vietseiko, Sanofi, Nidec Servo, Manpower Việt Nam… Đây là cơ hội để người lao động gặp gỡ, ứng tuyển và phỏng vấn trực tiếp cùng nhà tuyển dụng với nhiều công việc khác nhau từ những công việc lao động chuyên môn đến những công việc lao động phổ thông.

Đồng thời, người lao động và các sinh viên còn được tham dự hội thảo với chủ đề “Kỹ năng làm việc an toàn trong môi trường mới”. Hội thảo cập nhật kiến thức, kỹ năng để người lao động có thể tự tin hơn khi làm việc tại doanh nghiệp, đồng thời giúp sinh viên không bị bỡ ngỡ khi đi thực tập và dễ dàng hòa nhập trong những ngày đầu làm việc trong môi trường doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp sản xuất.

Đặc biệt, khi tham gia Ngày hội việc làm, các sinh viên một số ngành kỹ thuật còn được hỗ trợ đăng ký thực tập tại Xưởng thực hành tự động hóa, EDM, Điện - Khí nén tại Trung tâm Đào tạo của SHTP.

Cũng trong sáng 11/8, Trung tâm Dịch vụ việc làm TPHCM đã tổ chức sàn giao dịch việc làm trực tiếp kết nối với người lao động. Sàn giao dịch thu hút 34 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với 2.047 vị trí việc làm, tập trung vào các ngành nghề như: nhân viên kỹ thuật, cơ khí, xây dựng, nông nghiệp công nghệ cao, thực phẩm, hàng tiêu dùng.

Hoàng Liêm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo