Thứ Hai, ngày 14 tháng 6 năm 2021

Giao thông đô thị TPHCM kết nối với các tỉnh thành sau 46 năm

46 năm sau giải phóng, TP.HCM tập trung nâng cấp nhiều tuyến đường, mở rộng hệ thống giao thông, tạo nên diện mạo mới, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của thành phố và cả khu vực phía Nam.

Cầu vượt ngã ba Cát Lái, thành phố Thủ Đức, kết nối hài hòa với xa lộ Hà Nội cùng tuyến metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên. (Ảnh: TTXVN) Cầu vượt ngã ba Cát Lái, thành phố Thủ Đức, kết nối hài hòa với xa lộ Hà Nội cùng tuyến metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên. (Ảnh: TTXVN)
Nút giao An Phú, thành phố Thủ Đức, kết nối Đại lộ Mai Chí Thọ (trái) lên cao tốc Long Thành-Giầu Dây. (Ảnh: TTXVN) Nút giao An Phú, thành phố Thủ Đức, kết nối Đại lộ Mai Chí Thọ (trái) lên cao tốc Long Thành-Giầu Dây. (Ảnh: TTXVN)
Đại lộ Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, kết nối từ đầu hầm vượt sông Sài Gòn lên cao tốc Long Thành-Giầu Dây. (Ảnh: TTXVN) Đại lộ Mai Chí Thọ, thành phố Thủ Đức, kết nối từ đầu hầm vượt sông Sài Gòn lên cao tốc Long Thành-Giầu Dây. (Ảnh: TTXVN)
Cầu vượt dầm thép để giảm ùn tắc giao thông tại nút giao vòng xoay Hàng Xanh, quận Bình Thạnh. (Ảnh: TTXVN) Cầu vượt dầm thép để giảm ùn tắc giao thông tại nút giao vòng xoay Hàng Xanh, quận Bình Thạnh. (Ảnh: TTXVN)
Cầu đường sắt Bình Lợi mới bắc qua sông Sài Gòn, nối quận Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức chính thức đấu nối với đường sắt Bắc-Nam vào ngày 14/9/2019. (Ảnh: TTXVN) Cầu đường sắt Bình Lợi mới bắc qua sông Sài Gòn, nối quận Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức chính thức đấu nối với đường sắt Bắc-Nam vào ngày 14/9/2019. (Ảnh: TTXVN)
Cầu đường sắt Bình Lợi mới bắc qua sông Sài Gòn, nối quận Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức chính thức đấu nối với đường sắt Bắc-Nam vào ngày 14/9/2019. (Ảnh: TTXVN) Cầu đường sắt Bình Lợi mới bắc qua sông Sài Gòn, nối quận Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức chính thức đấu nối với đường sắt Bắc-Nam vào ngày 14/9/2019. (Ảnh: TTXVN)
Đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc kênh Tân Hóa-Lò Gốm, có điểm đầu là nút giao với quốc lộ 1A và kết thúc đại đầu hầm vượt sông Sài Gòn. (Ảnh: TTXVN) Đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc kênh Tân Hóa-Lò Gốm, có điểm đầu là nút giao với quốc lộ 1A và kết thúc đại đầu hầm vượt sông Sài Gòn. (Ảnh: TTXVN)
Lối vào hầm vượt sông Sài Gòn, phía quận 1. (Ảnh: TTXVN) Lối vào hầm vượt sông Sài Gòn, phía quận 1. (Ảnh: TTXVN)
Hầm vượt sông Sài Gòn dài gần 1,5km, được đưa vào hoạt động năm 2011. (Ảnh: TTXVN) Hầm vượt sông Sài Gòn dài gần 1,5km, được đưa vào hoạt động năm 2011. (Ảnh: TTXVN)
Hầm vượt sông Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: TTXVN) Hầm vượt sông Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: TTXVN)
Xa lộ Hà Nội (thành phố Thủ Đức) kết nối với khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: TTXVN) Xa lộ Hà Nội (thành phố Thủ Đức) kết nối với khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: TTXVN)
Cầu vượt dầm thép góp phần giảm ùn tắc giao thông tại nút giao vòng xoay cây Gõ, quận 11. (Ảnh: TTXVN) Cầu vượt dầm thép góp phần giảm ùn tắc giao thông tại nút giao vòng xoay cây Gõ, quận 11. (Ảnh: TTXVN)
Cầu vượt dầm thép góp phần giảm ùn tắc giao thông tại nút giao vòng xoay Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp. (Ảnh: TTXVN) Cầu vượt dầm thép góp phần giảm ùn tắc giao thông tại nút giao vòng xoay Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp. (Ảnh: TTXVN)
Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo