Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019 gặp gỡ huấn luyện viên các đội tuyển trước giờ khai mạc

Buổi họp kỹ thuật và gặp gỡ huấn luyện viên các đội tuyển

(Thanhuytphcm.vn) - Một ngày trước khi khai giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019, trưa 20/10, Ban tổ chức giải đã tiến hành buổi họp kỹ thuật và gặp gỡ huấn luyện viên các đội tuyển. 

Tham dự giải năm nay, có 8 đội tuyển và được chia vào 2 bảng. Bảng A gồm có các đội Thái Lan, Myamar,  Timor –Leste và Campuchia. Bảng B gồm các đội Việt nam, Malaysia, Indonexia  và Australia. Các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt, chọn hai đội có thành tích cao nhất mỗi bảng vào tranh bán kết. Hai đội thắng bán kết vào tranh ngôi vô địch, hai đội thua tranh hạng ba.

Bắt đầu từ năm nay, khu vực Đông Nam Á sẽ chỉ còn có 3 suất, thay vì 4 như trước, tham dự Vòng chung kết giải vô địch Futsal châu Á. Đây chính là yếu tố khiến cuộc cạnh tranh tại giải vô địch Futsal Đông Nam Á sẽ khốc liệt hơn. Chính vì quy định mới của AFC, nên các đội bóng đã chuẩn bị rất chu đáo.

Huấn luyện viên Miguel của đội tuyển Việt Nam cho biết, đang có nhiều đội bóng khác tiến bộ rất nhanh, nên giải vô địch Đông Nam Á 2019 cũng sẽ không dễ dàng cho đội Thái Lan, Australia hay Việt Nam bởi các đối thủ thực sự rất mạnh. Vì vậy, Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần tốt nhất.

Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 27/10, do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và LĐBĐ Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức, tại nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM.

Ngày 21/10, các trận đầu tiên sẽ diễn ra với lịch thi đấu lần lượt giữa các đội: Thailand  – Campuchia   (11 giờ), Myanmar – Timor Leste  (13g30), Malaysia – Indonesia ( 16 giờ) và Việt Nam  – Australia (19 giờ) Các trận đấu đều diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM).

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo