Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Gắn biển công trình “Cải tạo hệ thống điện khu vực nhà lưu trú phục vụ tổ chức trại hè Thanh Đa”

Lãnh đạo LĐLĐ TPHCM và Tổng Công ty Điện lực TPHCM thực hiện nghi thức gắn biển công trình. (Ảnh: Chi Lan)

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 31/5, Tổng Công ty Điện lực TPHCM tổ chức lễ tổng kết, gắn biển công trình “Cải tạo hệ thống điện khu vực nhà lưu trú phục vụ tổ chức trại hè Thanh Đa”. Tham dự có Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Kiều Ngọc Vũ, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Phạm Chí Tâm, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực TPHCM Bùi Trung Kiên.

Báo cáo tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Minh, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ TPHCM, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TPHCM cho biết, với tinh thần quyết tâm cao và nhận thức đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng đối với Thành phố, và là công trình chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng Đảng bộ Tổng công ty Điện lực TPHCM nhiệm kỳ 2020 -2025, các lực lượng đoàn viên thanh niên của các đơn vị trong Tổng công ty đã quyết tâm ra quân thực hiện công trình. Việc thực hiện được triển khai trong tất cả các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và một số lực lượng phải thực hiện trong giờ làm việc để đảm bảo tiến độ công trình.

Công trình bao gồm sửa chữa điện 2 tòa nhà có 100 phòng lưu trú phục vụ việc tổ chức trại hè Thanh Đa. Trung bình mỗi ngày có trên dưới 100 cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty tham gia thực hiện công trình, có ngày làm việc từ 7h30 tới 19h30 mới rút khỏi hiện trường. Tổng lực lượng tham gia công trình đã vượt dự kiến ban đầu, lên đến hơn 600 lượt ngày công lao động của cán bộ, công nhân viên Tổng công ty.

Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Kiều Ngọc Vũ trao quyết định gắn công trình cho lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực TPHCM. (Ảnh: Chi Lan) Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Kiều Ngọc Vũ trao quyết định gắn công trình cho lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực TPHCM. (Ảnh: Chi Lan)

“Có rất ít công trình an sinh xã hội, làm việc ngoài giờ mà Tổng công ty phải huy động đông lực lượng đến như vậy. Công trình không chỉ nhằm mục đích là chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố với những việc làm cụ thể, thiết thực, mà thông qua đó còn giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả” - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TPHCM Lê Văn Minh nhấn mạnh.

Dịp này, LĐLĐ TP tặng bằng khen cho 6 tập thể và 16 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện công trình này. Tổng Công ty Điện lực TPHCM cũng đã khen thưởng 10 tập thể và 50 cá nhân đã có nhiều nỗ lực; Công đoàn Tổng Công ty thưởng cho 5 cụm Đoàn cơ sở và 10 căn phòng được thi công đẹp nhất, chất lượng nhất.

Phạm Việt Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo